Dự án Tất cả

Ở ghép chung cư 3PN Parkson Hùng Vương - Mai Mai

 
  • Mức giá 6 Triệu/tháng
  • Diện tích 23 m2
  • Phòng ngủ 0
 
Thông tin mô tả

Khu vực: Tìm người ở ghép Quận 5 - Tìm người ở ghép Hồ Chí Minh

- Phòng rộng 23m2 trong một căn nhà chung cư 3 phòng bao thoải mái và tiện nghi vô cùng đầy đủ. Nhà nằm trên tầng 7, đủ cao để hóng gió trời lồng lộng, đủ thấp để gần gũi với bắp xào, trái cây tô, cá viên chiên. Khu vực siêu an ninh, sảnh có chú bảo vệ, lên xuống phải có thể, ra vào luôn có chìa… Đã có sẵn nhà bếp, sẵn gas, sẵn nồi niêu xoong chảo để bạn có thể trổ tài nấu nướng. Máy giặt và ban công rộng cho phơi đồ thoáng mát. Hàng xóm đối diện rất hòa đồng và ĐẸP.
- Chung cư nằm ngay "vị thế đắc địa" của quận 5, giao thông và xe buýt đến quận 1, quận 8, quận 10, Nhà Bè, Bình Chánh, Quận 2... rất dễ dàng và đa dạng thời gian di chuyển. Xe buýt hoạt động đến 9h tối nên có thể thoải mái đi làm, đi chơi và gặp gỡ bạn bè.
- Xung quanh chung cư là trường cấp 3 Hùng Vương, Đại học Y Dược, Đại học Sài Gòn, Đại học Sư phạm, Đại học Khoa học tự nhiên... cùng với những siêu thị Vinmart, Coopmart và các cửa hàng tiện lợi 24/7...
- Có khu game, rạp chiếu phim, và trung tâm thương mại. Muốn khỏe đẹp thì có Cali và trung tâm thể thao ngay đối diện.
- Mọi người rất dễ mến và hòa đồng, hay ăn chăm làm năng thể thao thích du lịch và ham du hí. Thường xuyên có các hoạt động ngoài trời để củng cố tinh thần đoàn kết của cả nhà. Điểm cộng thêm là gia đình có bạn làm bác sĩ nên sức khỏe và ăn uống luôn được quan tâm chăm sóc tối đa. Bạn nào muốn rèn luyện tiếng anh thì gia đình cũng cung cấp giáo viên hoàn toàn miễn phí. Máy tính hư sẽ có IT trực chiến xử lý cho liền. Xe cần thay nhớt thì chỉ cần ới gia đình cung cấp ngay. Khi bạn đói thì đầu bếp sẵn sàng ra tay xoa dịu bao tử. Nếu bạn muốn tập yoga thư giãn, có sẵn người hướng dẫn và góc để sống ảo bao lung linh. Bạn sẽ được tổ chức sinh nhật vô cùng ấm cùng và không đụng hàng. Túm lại là bạn chỉ cần vào ở, thế giới để gia đình lo.
- Giá yêu thương: 6 triệu cho phòng có thể ở 2-3 người nên bạn có thể rủ bạn bè họ hàng đến chung. Sẽ có ưu ái nhẹ nếu bạn có thiện chí ở lâu dài và kết nối tình thân với mọi người.
Đặc điểm bất động sản
Loại tin Mua bán nhà
Địa chỉ
Mặt tiền 0
Hướng nhà 1
Phòng ngủ 0
Pháp lý
Nội thất
Số toilet 0
Đặc điểm nổi bật
 
  • Ngày đăng 30/11/2020
  • Ngày hết hạn 07/12/2020
  • Loại tin Tin thường
  • Mã tin 99885