Dự án Tất cả

Cho Thuê Căn Hộ Cao Cấp Sarina, Khu Đô Thị Sala, Q2

Cho thuê nhà nguyên căn Hồ Chí Minh
 
  • Mức giá 23 Triệu/tháng
  • Diện tích 96 m2
  • Phòng ngủ 0
 
Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê nhà riêng Quận 2 - Cho thuê nhà riêng Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả

Tọa lạc tại vị trí trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm, Sala có những lợi thế về môi trường sống trong lành, tự nhiên, được bao bọc bởi Lâm viên sinh thái rộng lớn cùng công viên nội khu và các tuyến phố rợp cây xanh đến công viên tầng thượng trong khu căn hộ cao cấp. Xuyên suốt quá trình xây dựng, mỗi thiết kế của Sala đều dựa trên nền tảng “cuộc sống chan hòa thiên nhiên”.

Khu Lâm viên sinh thái rộng hơn 150 ha được Nhà nước đầu tư và công ty Đại Quang Minh vận hành, bảo tồn nguyên hệ sinh thái động thực vật, là nơi sẽ mở cửa tự do cho người dân thành phố và du khách đến vui chơi, tận hưởng không khí trong lành ngay trung tâm thành phố.

Với quy hoạch tổng thể đồng bộ, thiết kế sang trọng, tinh tế, cảnh quan độc đáo trong lành và khí hậu triền sông mát mẻ, Sala hội tụ mọi tinh hoa để trở thành Khu đô thị kiểu mẫu, mang đến chất lượng sống vượt trội cho cộng đồng dân cư văn minh, đẳng cấp.

Vị trí: Tọa lạc ở vị trí vô cùng đắc địa ngay trung tâm Đô thị mới Thủ Thiêm

Nội thất đầy đủ, trang nhã thiết kế theo phong cách hiện đại. Ấm áp và nhẹ nhàng với kiến trúc căn hộ Sala Sadora được thiết kế theo phong cách tự nhiên.

Căn hộ Sala Sarimi chỉ được xây dựng với mật độ thấp, phần diện tích còn lại được dùng cho cây xanh và các tiện ích ngoài trời. Màu sơn kết hợp hài hòa với hệ thống đèn chiếu sáng giúp thư giãn tối đa sau ngày làm việc căng thẳng.

Đặc điểm bất động sản
Loại tin Mua bán nhà
Địa chỉ Cho thuê nhà nguyên căn Hồ Chí Minh
Mặt tiền 0
Hướng nhà 1
Phòng ngủ 0
Pháp lý
Nội thất
Số toilet 0
Đặc điểm nổi bật
Liên hệ
 
  • Ngày đăng 13/02/2022
  • Ngày hết hạn 20/02/2022
  • Loại tin Tin thường
  • Mã tin 143984